หากคุณได้ทำงานที่เคยมีการจ่ายต่อการคลิกโฆษณาคุณรู้ได้อย่างรวดเร็วค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของคุณสามารถเพิ่ม. แม้ใช้ตามที่คาดคะเน "วิธีการ" ฟรีได้ราคาแพงหากคุณไขลานลงทุนในซอฟต์แวร์หรือฝึกอบรมออกแบบมาเพื่อช่วยสอนให้คุณสามารถ ประชาสัมพันธ์ สินค้าของคุณ. โชคดีที่มีเทคนิคหลายคุณสามารถใช้เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณและเพื่อช่วยปิดการขายเมื่อมีมีโดยไม่ต้องทำลายธนาคาร.
1. บทความใช้เพื่อประโยชน์ของคุณ
บทความใช้เป็นวิธีการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ที่เป็น misunderstood บ่อยในโลกของการตลาดอินเทอร์เน็ต. หลังจากที่ทุกท่านจะไม่สามารถ สนับสนุน ผลิตภัณฑ์ของคุณโดยตรงในบทความ - เพื่อให้คุณสามารถกำไรอาจวิธีจากวิธีการส่งเสริมการขายนี้
คีย์จริงการใช้บทความเพื่อประโยชน์ของคุณคือการใช้พวกเขาเพื่อ ส่งเสริม สถานะของคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในช่องของคุณ. ตัวอย่างเช่นหากคุณขายสินค้าใน plucking hairs จมูกไม่ต้องเขียนบทความเรื่อง "ทำไมคุณควรซื้อคีมถอนขนจมูกผม" My.
แทนที่จะเขียน tweezing เทคนิคต่างๆเกี่ยวกับหรือคำแนะนำให้ทางที่ดีที่สุดในการจัดการ hairs จมูกเกเร. วิธีนี้เมื่อผู้อ่านคลิกที่ลิงค์หน้าขายในกล่องทรัพยากรของพวกเขาจะมั่นใจว่าพวกเขากำลังทำงานกับผู้เชี่ยวชาญจริงในเรื่อง.
2. ภาพรวมเว็บ
สร้างไฟล์วิดีโอและฝังในเว็บไซต์ของคุณเสียง heck ของความซับซ้อนมากยิ่งขึ้นกว่าที่เป็นเรื่องเป็น. มีนับสิบมีโปรแกรมในตลาดวันนี้ที่ทำให้มันง่ายสำหรับคุณสามารถสร้างแก้ไขและอัปโหลดไฟล์วิดีโอโดยใช้กล้องวิดีโอแบบหรือเว็บแคมติดตั้งในคอมพิวเตอร์ของคุณ. ในความเป็นจริงมีแม้บางตัวฟรีคุณสามารถใช้เพื่อสร้างหน้าจอจับภาพวิดีโอที่จะใช้ในเว็บไซต์ของคุณ.
แต่ไปทุกยุ่งยากของการใช้เว็บวิดีโอในเว็บไซต์ของคุณทำไมการตลาด Internet เป็นธรรม indoctrinated ดีในรูปแบบวิธีการขายหนังสือยาวที่ใช้มักจะขายสินค้าแต่บุคคลภายนอก "มาก" ไม่ได้.ผู้เข้าชม "จมูกผม Tweezer หน้า" ของการขายอาจจะระวังเกี่ยวกับการซื้อจากหน้ายาวของข้อความหากพวกเขาไม่สามารถคิดออกว่ามีคนอยู่เบื้องหลังจริงหรือไม่. วิดีโอเว็บใช้ให้ผู้เข้าชมหน้าว่าพวกเขาจะเกี่ยวข้องกับการทำให้คุณมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะปิดการขาย.
3. ทำงานกับคนอื่นๆ
เป็นวิธีที่เร็วที่สุดเพื่อเข้าใช้งานรายการกว่า 100,000 สมาชิกคืออะไรจะไม่สร้างของคุณเอง - ก็ต้องทำงานกับตลาดขึ้นกับรายการนี้ขนาด! ประเภทนี้การจัดการ - มักจะเรียกว่า "บริษัทร่วมทุน" - เกี่ยวกับการติดต่อการตลาดสินค้าที่มีฟรี (ไม่แข่งขันโดยตรง) เพื่อคุณ. ร่วมกันคุณสามารถทำงานออกเฉพาะของการจัดการที่สมาชิกของตนได้รับการจัดเรียงของผลประโยชน์เฉพาะสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณบางส่วนในการแลกเปลี่ยนสำหรับการทำงานขาของการส่งออกการส่งเสริมการขาย.
หากคุณกำลังมองหาการตั้งค่าประเภทการส่งเสริมการขายนี้ไม่ได้ไปเกี่ยวกับมันส่งเดช. วิจัยศักยภาพและพันธมิตรร่วมทุนติดต่อพวกเขาพร้อมด้วยข้อความส่วนบุคคลอธิบายว่าวิธีการใช้บริการของพวกเขาจะได้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของคุณ. น่าเคารพเวลาและความเข้าใจของพวกเขาหากพวกเขาไม่สามารถช่วยให้คุณ out. ไม่ช้าก็เร็วคุณจะพบว่าคนที่เป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณคุณจะได้ผลตอบแทนของการทำงานร่วมกันเพื่อ ส่งเสริม ผลิตภัณฑ์ของคุณ.
ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น