วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

วิธีการทำงานคำหลักวิจัยด้วย Google ของเครื่องมือคำหลักภายนอก

Google ของ เครื่องมือ คำหลักภายนอกเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีที่ฉันใช้มากในขณะที่พยายามหารูปแบบช่องใหม่และสำหรับคำหลักที่ดีที่จะใช้ในช่องที่. สิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับ เครื่องมือ Google มีความยืดหยุ่นเป็น. คุณสามารถพิมพ์ในคำหลักน้อยและมันจะกลับคุณรายการทั้งหมดของคำหลักที่เจาะจง more. คุณสามารถพิมพ์ยังอยู่ใน URL ของเว็บไซต์และ เครื่องมือ Google จะบอกคุณว่าคำว่า "เห็น" ซึ่งเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับ.

เมื่อคุณได้ผลลัพธ์ของคุณคุณจะเห็นผลลัพธ์ในคอลัมน์ข้อความ "การแข่งขันผู้โฆษณา", "Volume" ค้นหา "และสุดท้าย" เฉลี่ยปริมาณการค้นหา.

"โฆษณา Competition" จะเป็นพื้นคู่มือการแข่งขันว่าคำหลักที่กำหนดเป็น. แถบสีขึ้นไปแข่งขัน more. ปริมาณการค้นหา "" เป็นเพียงที่ปริมาณการค้นหาเมื่อเทียบกับคำอื่นๆที่ติดตาม Google. หมายเหตุ: ปริมาณการค้นหาสำหรับเดือนหนึ่ง. "Volume เฉลี่ยค้นหา" เป็น 12 เฉลี่ยเดือน.

บาร์ไม่เปรียบเทียบ. Google กล่าวว่าพวกเขาเป็น"มาตรการปริมาณ" แต่คุณสามารถได้รับไส้รู้สึกสำหรับวิธีการค้นหาจำนวนมากจะทำหรือสิ่งที่แข่งขันเป็น.

แต่ไม่มีวิธีที่ดีที่จะได้หมายเลขแข็งเกี่ยวกับกี่ครั้งวลีคำหลักที่มีการค้นหาบางอย่างโดยไม่ต้องใช้ เครื่องมือ ที่จ่ายเช่น WordTracker. ดังนั้นคุณต้องใช้เป็นพื้นหัวของคุณ.

คุณสามารถอย่างไรก็ตามรายการนี้จัดเรียงสามหัวคอลัมน์. เพียงคลิกที่ "โฆษณา Competition" เป็นต้นและรายชื่อของคุณจะเรียงลำดับตามที่. หรือคุณสามารถเรียงลำดับโดยปริมาณการค้นหา.

คุณควรจะมองหาอะไรที่นี่?

ว่าทั้งหมดขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ. ถ้าจ่ายค่าเข้าชมผ่านทางจ่ายต่อคลิก (โปรแกรมประเภทจ่ายต่อหนึ่งคลิก) แล้วคุณต้องการมองหาคำหลักที่มีการแข่งขันระหว่างผู้โฆษณาน้อย. ถ้าทำในสิ่งที่ฉันทำตามปกติซึ่งได้รับอัตราการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหาของคุณแล้วคุณจะต้องการจะไปสำหรับคำหลักที่ได้รับมากปริมาณการค้นหา. (ชิ้นเล็กๆของพายใหญ่ดีกว่าชิ้นใหญ่ของขนาดเล็กพาย!)

คุณสมบัติหนึ่งที่ฉันรักมากเกี่ยวกับ เครื่องมือ ภายนอกของ Google เป็น "เว็บไซต์เนื้อหาคุณสมบัติ".

หากคุณต้องการส่งเข้าชมเว็บไซต์ของท่านด้วยจ่ายต่อหนึ่งคลิกแล้วมันสำคัญมากที่ Google ดูเว็บไซต์ของคุณและหน้าที่ของคุณที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาที่คุณเขียน. มิฉะนั้นคุณจะเห็นค่าใช้จ่ายต่อคลิกของคุณผ่านหลังคา! วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้คือการทำงานของเว็บไซต์ผ่าน เครื่องมือ นี้

คิดเกี่ยวกับมันเมื่อ Google กลับรายการคำหลักเพื่อให้ทราบว่าก็พบในเว็บไซต์ของคุณมีโอกาสดีมากที่พวกเขาคิดว่าคำเหล่านี้จะเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเว็บไซต์.

ในคำอื่นๆคำค้นหาที่น้อยน่าจะมีราคาของ jacked up โดย Google.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี โปรโมทเว็บไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น