วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

หัวจดหมายและซองจดหมาย Design - เครื่องมือการสร้างแบรนด์สำหรับธุรกิจ Tax Planning

การวางแผนภาษีและธุรกิจเตรียมใช้หลากหลายเครื่องมือการตลาดเพื่อ ส่งเสริม ธุรกิจ. เมื่อมาถึงการใช้สื่อทางการตลาดสำหรับตราสินค้า, letterheads และ envelopes ช่วยทำงานดี. วัสดุเหล่านี้ให้บริการการสื่อสารเป็นเครื่องมือสำคัญที่ไม่เพียงจัดการข้อมูลทางธุรกิจเท่านั้นแต่ยังช่วย ส่งเสริม ชื่อบริษัทที่พวกเขาถูกส่งไปยังสำนักงานของลูกค้า. และออกแบบหัวจดหมายซองจดหมายต้องพิจารณาเมื่อใช้อุปกรณ์เหล่านี้เครื่องมือการสร้างตราสินค้าที่มีประสิทธิภาพ. ต่อไปนี้คือรายชื่อขององค์ประกอบที่ควรพิจารณาเมื่อออกแบบ letterheads และ envelopes:

โลโก้ - ออกแบบโลโก้ที่มีประสิทธิภาพสามารถใช้สีที่น่าสนใจและกราฟิกแบบไดนามิก. เหล่านี้เป็นจุดโฟกัสสำหรับ letterheads และ envelopes. เลือกโลโก้ที่มีสายตาเพราะตา. หลีกเลี่ยงรูปทรงซับซ้อนและสีเขลา.

กระดาษ Stock - มีความหลากหลายของสินค้าและขนาดกระดาษสำหรับการพิมพ์หัวจดหมายและซองจดหมาย. การวางแผนภาษีธุรกิจสามารถเลือกซึ่งย่อมาจากภาพที่ดีที่สุดของบริษัทฯ. ก็แนะนำให้เปรียบเทียบหุ้นกระดาษเพื่อกำหนดสีขวาและเนื้อ. เมื่อพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ค้าก็แนะนำให้ดูผ่านเก็บของหลักทรัพย์กระดาษตัวอย่าง. ออนไลน์บริษัทพิมพ์ที่มีมืออื่นๆส่งฟรีชุดตัวอย่างให้กับลูกค้า.

ข้อมูล - นอกจากโลโก้และหุ้นกระดาษอีกองค์ประกอบสำคัญของการออกแบบหัวจดหมายและซองจดหมายคือข้อมูลข้อความ. ควรรวมหมายเลขสำนักงาน, หมายเลขโทรสารที่อยู่อีเมลและที่อยู่เว็บ. ข้อมูลอื่นๆที่สามารถรวมรายการสั้นของบริการรับรอง, และพันธมิตรทางการค้า.

การวางแผนภาษีธุรกิจสามารถมาค่าตราสินค้าที่มีประโยชน์จากการออกแบบหัวจดหมายและซองจดหมาย. ออกแบบเหล่านี้ไม่เพียงอำนวยความสะดวกในการสื่อสารทางธุรกิจที่สำคัญพวกเขายังแสดงความสูงของบริษัทฯและความน่าเชื่อถือ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ สอนสร้างเว็บ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น